Xác định mức độ nghiêm trọng của mùi âm đạo

Có thể có một số yếu tố có thể gây ra một âm đạo có mùi tanh hoặc hôi. mùi âm đạo thường gây ra do phát triển quá mức của vi khuẩn hoặc bất kỳ sinh vật như vậy ở vùng viêm âm đạo. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng nó được biết để có được kích hoạt sau khi giao hợp hoặc khi vùng âm đạo được rửa sạch bằng xà phòng hoặc nước hoa nào đó.

Hầu hết phụ nữ bỏ qua mùi âm đạo theo ấn tượng rằng nó sẽ đi đi về riêng của nó. Mặc dù trong đa số phụ nữ này không xảy ra, mùi âm đạo không được không được điều trị trong thời gian dài.



Ngay khi bạn nhận thấy mùi, nhớ một thực tế rằng đó là một dấu hiệu hoặc dấu hiệu từ cơ thể của bạn rằng cái gì là sai. Âm đạo nên có mùi tự đặc biệt sau khi được làm sạch sau khi rửa hoặc tắm. Mùi âm đạo và xả cả những dấu hiệu của nhiễm trùng hoặc kích ứng da trong hoặc xung quanh âm đạo. Thông thường âm đạo phát ra mùi hôi thông qua các tuyến mồ hôi hoặc qua xả. Việc xả có thể thay đổi màu nâu, vàng, trắng, xanh lá cây hoặc màu xám.

Mùi Âm đạo Nguyên nhân gì?

Nguyên nhân phổ biến nhất của mùi âm đạo tanh là vi khuẩn viêm âm đạo. Điều này xảy ra khi có sự phát triển quá mức của vi khuẩn trong âm đạo. Một số nguyên nhân khác được biết đến mùi âm đạo bao gồm

• bệnh lây truyền qua đường tình dục

• nhiễm trùng nấm men,

• biến động hormone

• Phản ứng dị ứng với xà phòng giặt và nước hoa

• mồ hôi

• kinh nguyệt hoặc

• một trái qua tampon.


Tại sao điều trị mùi âm đạo?



Nếu không chữa bệnh viêm âm đạo gây mùi âm đạo dài có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng ở giai đoạn sau. Ngoài ra mùi là một cái gì đó mà những người khác có thể nhận thấy nhiều trước khi bạn làm. Ngoài ra những điều về mùi âm đạo là nếu bạn sống với lâu bạn làm quen với nó và không làm gì để thoát khỏi nó.

Xử lý mùi hôi âm đạo

Điều đầu tiên cần làm để điều trị mùi âm đạo là để lấy ý kiến ​​của bác sĩ. Một bác sĩ phụ khoa sẽ có thể chẩn đoán nguyên nhân của mùi âm đạo và kê đơn thuốc thích hợp để điều trị tình trạng này. Trong một số trường hợp hiếm gặp của bệnh lây truyền qua đường tình dục, cả hai đối tác có thể phải tìm cách điều trị chính thức đồng thời để đảm bảo rằng các nhiễm trùng hoặc bệnh được loại bỏ hoàn toàn.

Mùi âm đạo có thể được ngăn chặn?

Để ngăn chặn mùi âm đạo hoặc ngửi thấy điều đơn giản nhất bạn có thể làm là để thực hành vệ sinh âm đạo tốt. Bắt đầu bằng cách đảm bảo rằng bạn tắm hàng ngày. Nó là tốt để có một rửa sau khi hoạt động thể chất nặng và giao hợp tình dục. Bạn phải thay đổi quần lót của bạn hàng ngày sau khi bạn tắm. Nó là tốt nhất để tránh xa các loại xà phòng và nước thơm có khả năng gây kích thích âm đạo. Nó trả tiền để quan hệ tình dục đã được bảo vệ luôn luôn và dính vào một đối tác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM