Bí quyết chăm sóc âm đạo tốt nhất cho chị em

Đôi khi bạn có vấn đề về âm đạo, âm đạo tổng thể chăm sóc tốt có thể đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn giảm thiểu các vấn đề của bạn "xuống dưới". vấn đề âm hộ đến ở với nhiều triệu chứng khó chịu như ngứa, rát khi đi tiểu, xả, giao hợp đau, vv Có thể là một số thủ phạm cho vấn đề của mình như nấm ngứa, viêm âm đạo do vi khuẩn, Trich, lichen sclerosus, eczema và nhiều hơn nữa. Đôi khi tình trạng như vậy là khái quát rằng rất khó để xác định những gì đang gây ra nó và vấn đề vẫn chẩn đoán là vulvodynia. Trong khi rất khó để sống với các vấn đề âm đạo, có một số lời khuyên âm đạo đơn giản nhưng tốt mà bạn có thể làm theo để giảm bớt sự khó chịu của bạn.

Vệ sinh - Nếu bạn muốn tránh sự kích thích ở vùng âm đạo càng nhiều càng tốt, luôn luôn sử dụng nước ấm hoặc mát với không có gì trong đó. Tránh tắm bong bóng và các sản phẩm nữ như họ có thể mang về đốt và tăng độ nhạy. Một sản phẩm âm đạo tốt được khuyến khích cho làn da nhạy cảm là Cetaphil rửa mặt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó là tốt nhất để rửa âm hộ của bạn chỉ với nước lạnh hoặc nước ấm.

Giao hợp tình dục - Nếu bạn muốn có một quan hệ dễ chịu, sử dụng một chất bôi trơn mà là hòa tan trong nước. Ngoài ra, dầu ăn có thể được sử dụng nhưng nên nhớ rằng nó có thể phá vỡ những hiệu quả của bao cao su (trong trường hợp bạn đang sử dụng một). Gây tê âm đạo tốt để sử dụng để ngăn chặn cơn đau là Lidocaine (5%) tuy nhiên thuốc có thể chích cho 3-5 phút đầu tiên và có thể làm giảm độ nhạy cảm tình dục của bạn một chút trong giao hợp. Nó là tốt nhất để tránh giao hợp trong các trường hợp nhiễm nấm men ngứa. Ngoài ra, hãy luôn nhớ rửa sạch âm hộ bằng nước mát sau khi giao hợp và áp dụng một gói mát lạnh của nước đá để giảm đau nếu cần thiết.
Phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo
Tập thể dục thể chất - Trong khi tập thể dục luôn luôn là tuyệt vời, bạn nên cố gắng tránh các hoạt động gây áp lực trực tiếp lên vùng âm hộ (ví dụ, cưỡi ngựa hoặc đi xe đạp). Nếu bạn có kích thích hoặc nhiễm trùng nấm men ngứa dai dẳng, bạn nên cố gắng tránh bơi lội trong hồ bơi cao clo.

chăm sóc âm đạo tốt là một phần không thể thiếu của sức khỏe phụ nữ và cần được thực hiện nghiêm túc chỉ như ăn uống bổ dưỡng, hoạt động thể chất thường xuyên và sức khỏe tâm thần tốt.

Để biết thêm thông tin về chăm sóc âm đạo, xin vui lòng kiểm tra 10 nguyên tắc vàng cho âm đạo tốt sức khỏe. Nếu bạn có vấn đề với khô, mùi hoặc ngứa nấm men , bạn có thể tìm ra lời đề nghị cứu trợ miễn phí và tự nhiên tại http://suckhoe2t.net/7-loi-khuyen-khi-chua-benh-viem-am-dao-do-vi-khuan-cho-chi-em/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM