Mẹo hay điều trị mùi âm đạo cho chị em


Mùi âm đạo tự nó không phải là một đe dọa tính mạng hoặc một căn bệnh nghiêm trọng. Nguyên nhân phổ biến nhất của mùi âm đạo có vi khuẩn BV viêm âm đạo như nó thường được gọi. Tanh mùi âm đạo là triệu chứng chính của BV gây bối rối và đau đớn cho phụ nữ mà không thể diễn tả bằng lời.

Ra khỏi lúng túng và xấu hổ hầu hết phụ nữ không tiết lộ các vấn đề về mùi âm đạo tanh với các đối tác của họ. Điều này gây ra căng thẳng trong mối quan hệ của họ. Trong không gian hạn chế nhỏ như thang máy hay ô tô phụ nữ bị vấn đề này luôn luôn tự ý thức tự hỏi nếu những người khác cũng có thể có được mùi của họ.

Cũng may là có nhà BV phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo đáng tin cậy có sẵn mà sẽ giúp bạn thoát khỏi mùi âm đạo một cách dễ dàng từ sự riêng tư của nhà bạn. Trong bài viết này tôi chia sẻ một số phương pháp đơn giản của nhà BV chữa bệnh mà sẽ loại bỏ mùi hôi của bạn trong vài ngày tới

1. Sữa tắm là phương thuốc nhà được sử dụng trong điều trị nhiễm khuẩn. Nó đặc biệt hữu ích trong việc cung cấp cứu trợ mùi âm đạo. Sữa giúp trong việc khôi phục lại mức độ vi khuẩn có lợi trong âm đạo. Trong trường hợp không thể cho bạn để có một bồn tắm sữa áp dụng sữa vào vùng âm đạo một vài lần một ngày. Ngoài ra áp dụng sữa hoang phí trên nền vải và đặt nó trên âm đạo ít nhất mười lăm phút 2-3 lần một ngày.

2. Sữa chua là một nhà BV chữa bệnh mà là rất hiệu quả trong việc loại bỏ các mùi âm đạo. Nó là một trong những cách cổ xưa nhất và đơn giản nhất để thoát khỏi vấn đề cho tốt.

3. Tỏi, một loại thảo mộc mạnh, có đặc tính kháng virus và kháng khuẩn tuyệt vời bởi vì trong đó nó có thể chống lại các mùi âm đạo tanh kết hợp với BV có hiệu quả. Nó là tốt nhất nếu bạn thực hiện nó là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Hoặc bạn có thể uống bổ sung tỏi hoặc sử dụng của tỏi cho các ứng dụng điều trị âm đạo trực tiếp tại nhà BV .
Nguồn: http://sanphukhoahcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM