Địa chỉ chữa viêm âm đạo chia sẻ cách chữa trị nhiễm nấm âm đạo cho chị em

Một cách chữa trị nhiễm nấm âm đạo theo địa chỉ chữa viêm âm đạo là cần thiết vì nhiều phụ nữ, những người mắc bệnh này, không muốn nhìn thấy các bác sĩ. Họ cần một điều trị hiệu quả mà họ có thể thực hiện tại nhà. Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp điều trị mà có thể hữu ích nếu bạn có một số thành phần trong nhà bếp của bạn, hoặc tủ lạnh. Dưới đây là 5 phương pháp có thể có hiệu quả trong việc chữa các triệu chứng của nhiễm trùng này.

- Tỏi được coi là một chữa bệnh có hiệu quả đối với nhiễm nấm âm đạo, cùng với các loại nhiễm trùng khác là tốt. Nó có thể được sử dụng như một viên đạn bằng cách gói nó với một vải sạch, sau đó, dầu thực vật nên được áp dụng để làm cho nó trơn trượt, dễ chèn vào trong âm đạo. Bên cạnh đó, một dán ra của tỏi có thể được thực hiện và áp dụng vào khu vực  viêm âm đạo cũng có. Tuy nhiên, nó có thể là bạn có thể không muốn sử dụng tỏi trực tiếp đến khu vực bộ phận sinh dục của bạn, sau đó, bạn có thể thêm tỏi vào thức ăn của bạn cũng vì tỏi có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm.

- Có thể được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Điều này sẽ tạo ra một môi trường tốt cho nấm men phát triển. Dưới đây là một số các thành phần tự nhiên mà bạn có thể sử dụng: giấm táo, calendula, cỏ thi, rễ marshmallow.

- Thay đổi chế độ ăn uống của bạn và thói quen uống được coi là cách tuyệt vời để chữa trị cho nhiễm nấm âm đạo là tốt. Bạn phải ngừng uống rượu và cố gắng tránh các loại thực phẩm nấm liên quan, chẳng hạn như, bánh mì, hoặc nấm. Bất kỳ thực phẩm có đường nên tránh cũng vì men yêu đường. Nó phát triển rất tốt với đường hoặc các sản phẩm ngọt.

- Dầu cây trà cũng là một phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo rất hiệu quả để chữa trị cho nhiễm nấm âm đạo. Bạn có thể khoác một tampon trong dầu cây trà và chèn nó vào âm đạo. Hoặc, bạn có thể đổ một muỗng canh dầu này vào âm đạo là tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy dầu cây chè ở dạng kem cũng có, mà có thể được áp dụng trực tiếp vào khu vực âm đạo với lượng nhỏ.

- Sữa chua là phương pháp cuối cùng của chúng tôi để chữa trị cho nhiễm nấm âm đạo trong bài viết này. Các vi khuẩn có ích trong sữa chua có thể giúp bạn chiến đấu chống lại nấm men trong cơ thể của bạn. Bạn có thể ăn sữa chua hàng ngày để bổ sung các vi khuẩn thân thiện với hệ thống cơ thể của bạn. Hoặc, bạn có thể khoác một tampon trong sữa chua trước khi chèn nó vào âm đạo trong khoảng hai giờ. Phương pháp này có thể được lặp đi lặp lại khi cần thiết.

Trên thực tế, cách chữa trị cho nhiễm nấm âm đạo là một cái gì đó có thể dễ dàng tìm thấy ở nhà. Tuy nhiên, ý kiến ​​bác sĩ của bạn cũng được đề nghị để đảm bảo rằng bạn thực sự có nhiễm nấm men. Vì vậy, bạn có thể cung cấp điều trị thích hợp cho bệnh của bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM