Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Mùi âm đạo khi mang thai là một vấn đề phổ biến vì sự gia tăng sự bài tiết của chất lỏng và chất nhầy từ cổ tử cung. Kết quả là độ ẩm dư thừa bị kẹt bên trong âm đạo. Điều này kết hợp với những thay đổi xảy ra ở các cấp độ axit của âm đạo làm cho nó một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn viêm âm đạo gây ra để phát triển mạnh và nhân rộng.

Trong mùi thai kỳ có thể được đi kèm với một xả màu vàng cheesy và ngứa âm đạo.

Những triệu chứng này và mùi âm đạo trong thai kỳ là một dấu hiệu rõ ràng của một nhiễm trùng nấm men hay viêm âm đạo do vi khuẩn. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ thông tin về mang thai và viêm âm đạo do vi khuẩn và cách chữa bệnh viêm âm đạo khi mang thai ..

Nhiễm khuẩn âm đạo xảy ra khi sự cân bằng độ pH của âm đạo bị xáo trộn đối với bất kỳ lý do gì. nhiễm trùng âm đạo này gây ra một mùi âm đạo tanh mà có thể tránh được bằng cách đề phòng nhất định như:

a) Làm việc sử dụng quần lót cotton hấp thụ xả quá mức do đó làm giảm mùi hôi.

b) Tránh mặc quần áo bó sát mà sẽ làm cho khu vực âm đạo và háng đổ mồ hôi nhiều. điều kiện ẩm ướt và ẩm ướt là nơi sinh sản tốt nhất cho việc lây nhiễm vi khuẩn gây ra.

c) Tận dụng lót panty để hấp thụ xả và mặt nạ mùi đến một mức độ nào. Hãy chắc chắn để thay đổi lót panty đều đặn.

d) ngủ mà không cần đồ lót vào ban đêm để cho âm đạo thở tự do.

e) Không sử dụng xà phòng có thể chứa hóa chất ở vùng âm đạo. Nó là đủ để làm sạch âm đạo bằng nước sạch hai lần một ngày.

f) Uống 2-3 lít nước để loại trừ khả năng nhiễm trùng được lây truyền qua đường tiết niệu.

Nếu mùi âm đạo khi mang thai vẫn còn mặc dù việc sử dụng các phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo tự nhiên hơn một vài tuần xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ chữa bệnh viêm âm đạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM