Địa chỉ chữa viêm âm đạo chia sẻ biện pháp chữa khô âm đạo cho chị em

Địa chỉ chữa viêm âm đạo cho rằng khi âm đạo không được bôi trơn đầy đủ, kết quả là âm đạo bị khô. Vấn đề này có thể ảnh hưởng đến phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Những người bị khô vùng âm đạo, đau khi giao hợp kinh nghiệm, ngứa, và mùi khó chịu trong khu vực. Một lượng lớn các phương pháp điều trị y tế cũng như các biện pháp tự nhiên có sẵn những ngày này để điều trị khô âm đạo hiệu quả.

Biện pháp tự nhiên 

Uống nhiều nước để tránh mất nước cơ thể của bạn. Tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc vào ban đêm để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Tránh việc sử dụng bất kỳ loại nước hoa hoặc chất hóa học có thể tiếp xúc với khu vực bộ phận sinh dục của bạn như xà phòng thơm khắc nghiệt, thụt rửa âm đạo, băng vệ sinh được điều trị, tã người lớn, hoặc đồ lót rửa sạch bằng chất tẩy rửa có mùi thơm. bôi trơn âm đạo làm giảm do tiếp xúc với những chất hóa học. Sử dụng các sản phẩm vệ sinh cá nhân không có mùi thơm và không mùi.
Thêm đậu nành và các sản phẩm đậu nành trong chế độ ăn uống của bạn như là isoflavone chứa trong nó giúp tăng cường bôi trơn âm đạo. Hạt lanh cùng với đậu nành giúp trong việc bắt chước các hành động tự nhiên của các hormone gọi là estrogen, có trách nhiệm để bôi trơn âm đạo.
Nếu bạn gặp tình trạng khô âm đạo khi giao hợp, làm việc cùng với đối tác của bạn để tăng sự kích thích của bạn. Lo lắng, bồn chồn, khó chịu, căng thẳng và mệt mỏi có xu hướng ức chế xung quanh và sản xuất dầu bôi trơn tự nhiên trong cơ thể. Nói chuyện với đối tác của bạn để khám phá cách mà làm cho quan hệ tình dục thú vị hơn cho cả hai và tránh viêm âm đạo

Biện pháp y tế

bổ sung progesterone tự nhiên có những lợi ích tích cực to lớn mà không có bất kỳ tác dụng phụ tiềm năng. Nhiều phụ nữ đã sử dụng biện pháp này thành công trong hơn 30 năm. Cách hiệu quả nhất và đơn giản để sử dụng các phương pháp này là sử dụng các loại kem progesterone tự nhiên. Đơn giản chỉ cần áp dụng kem trực tiếp lên da và nó được hấp thụ một cách tự nhiên vào các lớp cơ bản của chất béo.

Kem tình dục

Nữ kem tăng cường tình dục được thực hiện sử dụng 'lá damiana', đó là loại thảo dược được sử dụng để điều trị khô âm đạo. kem này không chỉ giúp để thoát khỏi âm đạo bị khô mà còn làm tăng cảm giác tình dục. Nó hoạt động ngay lập tức và sử dụng lặp đi lặp lại, các câu trả lời của một người phụ nữ trở nên cực kỳ căng thẳng. chất bôi trơn dựa được coi là tốt nhất để nâng cao sự thoải mái và tăng sự thân mật. Họ cũng làm việc như một loại kem dưỡng ẩm cho được thoát khỏi khô âm đạo.

Nguồn: http://sanphukhoahcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM