Làm thế nào để đối xử với khô âm đạo một cách tự nhiên

Phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh thường bị một căn bệnh khó chịu sức khỏe được gọi là khô âm đạo. Nói chung vấn đề này phát sinh do quá trình lão hóa. Trong giai đoạn mãn kinh trước một người phụ nữ bắt đầu cảm thấy rằng âm đạo của cô đang bắt đầu trở nên khô và vấn đề này trở nên nghiêm trọng khi mãn kinh có hiệu lực đầy đủ của nó trên cơ thể.
Lý do chính cho các vấn đề như khô âm đạo là sự thay đổi trong mức độ hormone trong cơ thể. Là phụ nữ già đi việc sản xuất hormone thường giảm đặc biệt estrogen là nội tiết tố nữ chính. Đó là sự thiếu estrogen thường làm cho âm đạo khô lên bởi vì nó là hormone chịu trách nhiệm cho sản xuất của các chất lỏng trong đó cung cấp dầu bôi trơn tự nhiên của âm đạo.

Có rất nhiều biện pháp khắc phục hậu quả hiện nay đối với phụ nữ để giúp họ chống lại ảnh hưởng của thời kỳ mãn kinh. Một số biện pháp thảo dược thiên nhiên đã được tìm thấy là rất hiệu quả trong việc bôi trơn âm đạo và ngăn chặn cảm giác khô mà phụ nữ thường mắc trong thời kỳ mãn kinh. Chúng ta hãy có một cái nhìn tại một số trong những điều phụ nữ có thể làm ở nhà để nhận được cứu trợ từ âm đạo bị khô và các vấn đề khác liên quan đến thời kỳ mãn kinh.

1. Uống nước 
Rất nhiều người không coi trọng uống lượng nước thích hợp vì thế những người như vậy bị nhiều bệnh gốc rễ của nó là thiếu hàm lượng nước trong cơ thể. Nói về sức khỏe của phụ nữ là rất quan trọng để giữ cho cơ thể ngậm nước vì nó giúp trong việc xả nước ra các độc tố có hại và giữ cho vùng âm đạo ẩm ướt như vậy tránh được tình trạng khô âm đạo một cách tự nhiên.

2. Giới tính 
Có thể thay thế nào tốt hơn để giữ cho âm đạo được bôi trơn hơn indulging trong hoạt động tình dục thường xuyên. Kích thích tình dục giúp trong việc phát hành của dịch âm đạo tự nhiên cho sự thâm nhập dễ dàng và trơn tru. Do đó những người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên có ít cơ bị khô âm đạo như trái ngược với những người không hoạt động tình dục. Nó giống như sắt nếu không được sử dụng trong thời gian dài của thời gian nó bị rỉ sét.

3. Biện pháp khắc phục Herbal 
Có các loại thảo mộc giúp trong việc sản xuất bình thường của estrogen trong cơ thể như khoai hoang dã và nữ Mantle. Những loại thảo mộc có sẵn ở dạng kem và được áp dụng trực tiếp vào vùng âm đạo thường cung cấp dầu bôi trơn tức thời và cứu trợ từ các vấn đề như khô da, ngứa và rát. Một công thức thảo dược như là femalube được đăng ký với FDA và được hưởng một danh tiếng tốt tích cực trong phụ nữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM