Triệu chứng của bệnh viêm âm đạo là gì?

Cũng giống như bất kỳ nhiễm trùng nấm men khác, loét âm đạo có thể là đau đớn và khó chịu là tốt. Nó không phải là dễ dàng để nói những gì có thể gây ra những vết loét âm đạo trừ khi một ủy thác này để giám sát cẩn thận của một bác sĩ phụ khoa có trình độ. Những người không được tha bởi cuộc xâm lược tồi tệ nhất của những đau âm đạo nghĩ rằng đôi khi có quan hệ tình dục bạo lực có thể đóng góp cho đau ở khu vực của môi âm hộ, nhưng nó cũng có thể là một nhiễm trùng nấm men hoặc nghiêm trọng hơn một bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể là herpes sinh dục. Bệnh này ảnh hưởng đến ít nhất hai trong số mười người và có thể đứng không được điều trị trong một thời gian dài kể từ khi các vết loét có thể tiếp cận và biến mất với chi phi chua viem am dao hợp lý .

Đối với lý do rằng căn bệnh này có thể đi trong nhiều năm mà không được điều trị, một người có thể có được nó từ tay chân trước mà không được nhận thức của nó làm cho nó không đòi hỏi nhiều và dễ hiểu để đổ lỗi cho những người bạn hiện đang có là. Điều tốt nhất để làm là để được xét nghiệm đặc biệt cho bệnh này bằng một doctor.Nếu đủ điều kiện bạn đã được thử nghiệm đối với các bệnh lây truyền qua đường tình dục một thời gian trước đây và nhận thức rằng bạn không có bất kỳ với họ, thì có lẽ các vết loét có thể được như là một kết quả của nhiễm trùng nấm men hay chỉ là lở loét từ quan hệ tình dục mạnh mẽ. Chắc chắn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ  chữa bệnh viêm âm đạo càng sớm càng tốt tuy nhiên.

đau âm đạo khác triệu chứng có thể là nguyên nhân gây ra mụn rộp. Hầu hết herpes rách là lởm chởm và khá dữ dội, đặc biệt là khi đi tiểu, do đó bạn sẽ nhận thấy vi rút it.The có thể ngả không hoạt động và không có triệu chứng cho đến khi 15 tuổi. Herpes là có thể chữa được bằng acyclovir, mà bạn mất khi bạn nhận được một ổ dịch. Nếu vết loét không đau, bạn có thể đối phó với các u nang, thường không gây hại.

đau các triệu chứng âm đạo có thể là các tuyến bị chặn, được mô tả như mụn đỏ mà phát triển thành loét puss-điền, mà là cực kỳ đau đớn cho đến khi họ nổ.

đau âm đạo có thể làm cho bạn di chuyển từ một bác sĩ làm việc tiếp theo và cả hai đều không nói lý do tại sao chúng xảy ra cho bạn, vì vậy bạn vẫn có được họ tất cả bây giờ và sau đó chủ yếu là khi bạn đang nhận được sẵn sàng để bắt đầu thời gian của bạn. Để bạn các vết loét âm đạo vẫn có thể là một bí ẩn.

Có vẻ như với việc sử dụng các chất khử mùi nữ tính bạn có thể phải chịu đau âm đạo là phản ứng ngay lập tức, họ cũng có thể là kết quả là từ "ma sát" giữa hai đùi là một bước Khi bạn được trải nghiệm đau âm đạo có thể nằm trên môi âm hộ của bạn, vì vậy sưng và đầy mủ mà bạn không thể ngồi thoải mái, hãy lấy một lần để các bác sĩ sẽ đưa một ống thông và cống nó. Nhưng nếu vết loét trở lại một lần nữa một năm sau đó, lần này yêu cầu ông cho kiểm tra nhiều việc phải làm và bạn cũng có thể tìm ra rằng nó có thể là một cái gì đó gọi là Bartholin nang, trong đó, chỉ với một phẫu thuật bệnh nhân nhỏ ra được thực hiện để loại bỏ các gốc rễ của nó.

Mặc dù âm đạo lở loét nguyên nhân có thể khó khăn để nói, Neosporin giúp ra rất nhiều khi sử dụng như một loại kem thuốc giảm đau và xóa các vấn đề trong vòng một vài ngày nếu bạn nhận được ngâm trong bồn tắm một nửa đầy nước ấm và hai thìa Tee- dầu cây, hai lần một ngày cho tới chừng nó có đau âm đạo có thể rõ ràng lên trên riêng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM