Phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo hữu hiệu cho chị em

Nấm âm đạo là một bệnh nhiễm trùng do nấm Candida albicans. Nó còn được gọi là nấm candida hoặc monilia. Nó cũng thường được gọi là một nhiễm trùng nấm men. Candida albicans được tìm thấy tự nhiên trong một số lượng nhỏ trên da và bên trong âm đạo.

Trong điều kiện bình thường, âm đạo có tính chất acid để giữ cho nấm men phát triển trong một số lượng lớn. Tuy nhiên, sự cân bằng axit trong âm đạo có thể nghiêng và thay đổi bởi các điều kiện nhất định như kinh nguyệt, mang thai và bệnh tiểu đường, và việc sử dụng các loại thuốc như steroid, kháng sinh và thuốc tránh thai.

Khoảng 75 phần trăm phụ nữ bị nấm âm đạo ít nhất một lần trong cuộc sống của họ, và hơn một nửa trong số những phụ nữ này sẽ hợp đồng với một nhiễm trùng nhiều hơn một lần. Các điều kiện thường là nhỏ, nhưng nó có thể rất khó chịu. May mắn thay, điều trị bệnh tưa miệng nói chung là rẻ tiền và dễ dàng có được. Những phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo có thể bao gồm thuốc được dùng bằng đường uống, thuốc được đưa trực tiếp vào âm đạo, và các loại kem chống nấm được cọ xát vào âm hộ, hoặc da xung quanh âm đạo.

Các triệu chứng

Như với hầu như tất cả các điều kiện y tế, cách tốt nhất đối với một người nào đó để xác định xem cô có nấm âm đạo là để gặp bác sĩ chữa bệnh viêm âm đạo. Có một số triệu chứng hiệu của nấm âm đạo người ta nên xem cho, tuy nhiên. Những triệu chứng này bao gồm:

Ngứa và đốt xung quanh âm đạo;

Có mủ màu trắng thường có sự nhất quán của phô mai; một xả mỏng hơn mà có thể là rõ ràng hoặc màu vàng cũng có thể có mặt;

Đau khi quan hệ tình dục;

khô nghiêm trọng;

Sưng âm hộ;

Một nấm men giống như mùi, tương tự như bia hay bánh mì.
Phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả

Phụ nữ nên luôn luôn nhìn thấy một bác sĩ lần đầu tiên họ tin rằng họ có bệnh tưa miệng. bệnh lây truyền qua đường tình dục nhiều có triệu chứng tương tự, do đó, một chuyến thăm tới các bác sĩ khuyến cáo trong hầu hết các trường hợp.

Phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo

Một khi xác nhận đã nhận được, nấm âm đạo có thể được điều trị bệnh viêm âm đạo tương đối dễ dàng thông qua một loạt các phương pháp. Tất cả các phương pháp điều trị nhằm mục đích giảm số lượng nấm men candida để họ không còn gây ra bất kỳ triệu chứng nào.

Trong toa như kem, thuốc uống hoặc thuốc đạn đặt âm đạo nói chung tất cả làm việc rất tốt. Nếu bạn bị cơn tái phát của nấm âm đạo, bạn có thể cần dùng thuốc uống trong một thời gian dài của thời gian, chỉ cần đảm bảo rằng séc của bạn với bác sĩ của bạn về bất kỳ tác dụng phụ có thể xảy ra với việc sử dụng kéo dài. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang mang thai hoặc bị bệnh tiểu đường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM