Đây là điều bạn không bao giờ biết về diêm mạch, magiê và giảm mỡ bụng

Chúng ta có xu hướng ăn tự nhiên và thực phẩm hữu cơ. Đó là lý do tại sao chúng ta chuyển sang quinoa để làm giàu cho cơ thể và hệ thống miễn dịch. Quinoa thực sự là một hạt giống rau dinh dưỡng cao hơn là một hạt.  Quinoa là một loại rau liên quan đến củ cải và rau bina mang một loại protein hoàn rau có nguồn gốc rất hiếm với tất cả 9 axit amin thiết yếu.
Quinoa, mà đã được một yếu ở Nam Mỹ cho 4000 năm, là một ít chất béo, chất xơ cao, siêu cao đạm, chỉ số glycemic thấp, vitamin-, mineral-, và hạt giống chất dinh dưỡng đóng gói. 

Trong khi vẫn được coi là một nguồn protein ít béo, quinoa là cao hơn nhiều chất béo hơn so với lúa mì và các loại cỏ khác. Nó có một số lượng đáng kể của axit oleic, một chất béo không bão hòa đơn lành mạnh cho tim được tìm thấy trong dầu ô liu và có một số (ALA) alpha-linolenic acid, là một axit béo có lợi cho tim omega-3. Đáng ngạc nhiên, các chất béo tốt ở ổn định hoặc không trở nên bị oxy hóa từ nấu ăn, mà xảy ra với hầu hết các chất béo khác.


Các nhà nghiên cứu tin rằng điều này là do hàm lượng cao chất chống oxy hóa được tìm thấy trong quinoa. Đó là cao trong các hình thức alpha, beta và gamma của vitamin E, polyphenol và flavonoid như quercetin đó kéo dài thời hạn sử dụng của nó trong khi bảo vệ hạt giống từ ôi khi đun nóng.
Ngoài việc là một hạt thay thế protein cao, có lẽ tuyên bố mới nhất của quinoa nổi tiếng là hiệu ứng của nó trên đường trong máu. Là một thực phẩm glycemic thấp, nó tác động ít căng thẳng đường máu trên cơ thể, nhưng hàm lượng chất xơ cao giúp làm chậm sự hấp thu đường khác từ đường tiêu hóa vào máu.
Điều thú vị là, mặc dù quinoa duy trì lượng đường trong máu thấp lành mạnh, nó cung cấp nhiều hơn nữa sự hài lòng, cảm giác no và no sau bữa ăn so với lúa mì hoặc gạo, theo Hiệu quả Satiating Index (SEI). Nó cũng có một nội dung magiê rất cao và hỗ trợ đường trong máu khỏe mạnh và mức huyết áp khỏe mạnh.
Là một chất chống oxy hóa tự nhiên, thực phẩm chống viêm mà chỉ cần được nạp với các vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất béo có lợi cho tim, và một người ăn chay "protein hoàn chỉnh", quinoa phải được coi là một yếu trong chế độ ăn của mùa thu và mùa đông này, như cần cho các loại thực phẩm có hàm lượng protein cao khỏe mạnh đi lên.
Hướng dẫn nấu ăn Quinoa
  • Làm tốt nhất của bạn để rửa sạch làn da của hạt quinoa như nó là một chút cay đắng. Sử dụng một bộ lọc tốt.
  • Thêm 2 chén nước vào 1 chén quinoa và đun sôi.
  • Sau đó, trải nó, biến nhiệt xuống thấp, và đun nhỏ lửa trong 15 phút.
  • Sau đó, căng quinoa nấu chín lại qua bộ lọc tốt (quinoa nắm giữ rất nhiều nước).
  • Trả lại quinoa căng thẳng với một nồi ấm và ngồi mà không cần nhiệt cho hơn 15 phút. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được quinoa mịn và ánh sáng, chứ không phải ướt, quinoa đám lộn xộn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM