Một tách cà phê mỗi ngày có thể giúp bảo vệ chống lại ung thư và thúc đẩy gan khỏe mạnh!

Theo phòng khám phụ khoa một tách cà phê mỗi ngày có thể giúp bảo vệ chống lại ung thư và thúc đẩy gan khỏe mạnh!
Ai không thích cà phê? Chúng ta đu bt đu mt ngày vi mt cc. Dưới đây là mt vài lý do ti sao caffeine là tt:

1.      Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại II.  Máy pha cà phê và ảnh hưởng của bệnh tiểu đường từ lâu đã là chủ đề của nghiên cứu lâm sàng. Một tổng quan quốc tế ấn tượng kiểm tra các kết quả từ 18 nghiên cứu đó và xác định rằng những người uống 3-4 tách cà phê mỗi ngày có nguy cơ thấp hơn 25 phần trăm phát triển bệnh tiểu đường loại II so với những người uống 2 hoặc ít hơn ly một ngày.
2.      Đốt cháy chất béo. Một nghiên cứu được công bố bởi Hiệp hội Mỹ về dinh dưỡng lâm sàng thấy caffeine trong cà phê thực sự làm tăng sự trao đổi chất của một người. Đối với những người béo phì, caffeine làm tăng tỷ lệ mà tại đó chất béo được đốt cháy lên đến 10 phần trăm, nhưng cá nhân nạc, cà phê có thể làm tăng sự trao đổi chất lên đến 29 phần trăm.


3.      Ngăn chặn bệnh Alzheimer.  Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Neurology, những người thường xuyên uống cà phê có một "nguy cơ thấp hơn đáng kể" của phát triển bệnh Alzheimer.
4.      Bảo vệ chống lại Parkinson. Giống như Alzheimer, Parkinson là một bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng đến dân số già.
5.      Bảo vệ chống lại bệnh xơ gan. Gan thực hiện một trong những chức năng quan trọng nhất của cơ thể. Khi nó bị hư hỏng, như trong xơ gan, bạn đang gặp rắc rối nghiêm trọng. Tuy nhiên, uống cà phê thực sự có thể ngăn chặn sự khởi phát của bệnh xơ gan, các nhà nghiên cứu tại Kaiser Permanente.
6.      Ngăn ngừa ung thư ruột kết.  Tổ chức Y tế Thế giới báo cáo ung thư đại trực tràng là nguyên nhân đứng hàng thứ tư tử vong ung thư trên toàn thế giới (sau ung thư phổi, gan và dạ dày). Đây là một vấn đề nghiêm trọng. May mắn thay, bạn có thể tự bảo vệ mình bằng cách uống lên đến 4 tách cà phê mỗi ngày. Bằng chứng của phương pháp này xuất phát từ một nghiên cứu chung của Viện Y tế quốc gia, AARP, và trường Cao đẳng Hoàng gia ở London.
7.      Giảm nguy cơ đột quỵ.  Đây hoàn toàn là sự chứng thực. Hiệp hội Đột quỵ quốc gia tìm thấy uống chỉ 1 tách cà phê mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ bằng một con số khổng lồ 20 phần trăm.
8.      Sống lâu hơn! Harvard School of Public Healthprofessor Tiến sĩ Eric Rimm nói, "Tôi nghĩ rằng các bằng chứng là khá đáng kể với doanh nghiệp", nói về những lợi ích sức khỏe của cà phê.Nhận định này được thúc đẩy bởi một cuộc khảo sát của hơn 400.000 người đàn ông lớn tuổi và phụ nữ. Các nhà nghiên cứu của nghiên cứu kết luận rằng uống 2 hoặc nhiều ly cà phê mỗi ngày có liên quan đến tuổi thọ dài hơn.
Xem thêm thông tin về sức khỏe tại >> http://suckhoe2t.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM