Cây chum ngây có thể chữa khỏi nhiều bệnh bao gồm khối u và bệnh tiểu đường


Cây thn kỳ mc gia chúng ta có th giúp cha 300 bnh. Cây thn kỳ được gi là cây chùm ngây. Chùm ngây đã được ca ngi là mt "cây phép l" bi vì nó là mt ngun quan trng ca cht béo, protein, caroten, vitamin C, st, kali và các cht dinh dưỡng khác.
Theo phòng khám phụ khoa nhng bông hoa, r, lá và v cây đã được s dng như là cht b sung dinh dưỡng và cũng được s dng trong sn xut m phm, nước hoa, và các loi du da.
Cùng vi h sơ dinh dưỡng mnh m chùm ngây, có tn ti tim năng dược liu đáng kinh ngc.

các hp cht hóa hc được tìm thy trong chùm ngây đã chng minh mt s hot đng sinh hóa có li, chng hn như chng bnh xơ va đng mch andheart, tăng cường h thng min dch, và có kháng virus, kháng khun, chng oxy hóa, và các hiu ng khi u c chế.
Dưới đây là nhng li ích sc khe ca chùm ngây:
1.      Chùm ngây là giàu chất xơ và người ta nói rằng nó hoạt động như một lau trong ruột của bạn và làm sạch các chất thải dư thừa còn lại từ một chế độ ăn có dầu mỡ.
2.      Nó chứa kháng sinh mạnh mẽ và hiệu quả cao trong việc loại bỏ một loại vi khuẩn được biết là gây viêm dạ dày, viêm loét và ung thư dạ dày.
3.      Hạt giống của cây này thậm chí còn tìm thấy để làm sạch nước, và nó thậm chí còn tốt hơn so với hầu hết các vật liệu tổng hợp thông thường đang được sử dụng ngày nay.
4.      Những chiếc lá chùm ngây có nhiều trong các loại vitamin, khoáng chất, các axit amin thiết yếu và nhiều hơn nữa các thành phần. Trong 100 gram lá chùm ngây khô có:



protein hơn 9 ln so vi sa chua 
- Nhiu hơn gp 10 ln vitamin A hơn trong cà rt
- 15 ln kali hơn chui
- Canxi nhiu hơn 17 ln so vi sa
- Gp 12 ln vitamin C hơn trong cam
- St nhiu hơn 25 ln so vi rau bina
5.      Các mặt axit chlorogenic trên lá được biết đến để làm chậm quá trình hấp thụ đường trong tế bào.
6.      Chùm ngây có tác dụng chống khối u và tác dụng chống ung thư, đó là kết quả của sự hiện diện của một hợp chất gọi là niaziminin.
7.      Giúp trong việc điều tiết các chức năng tuyến giáp, đặc biệt là khi nói đến tuyến giáp siêu tích cực.
Do đó, chùm ngây là mt loi thuc thc vt rt có li xng đáng mt v trí trong lĩnh vc dược nhà ca mi người.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM