Cảnh báo dấu hiệu thiếu khoáng chất của bạn

Đã bao giờ bạn đã có một vài chuột rút ở chân và muốn tìm ra nguyên nhân.Về tăng trưởng móng tay kém hay những đêm không ngừng nghỉ?Trong khi những tuân giữ hàng ngày có thể dễ dàng viết tắt khi nó không làm gián đoạn ngày bận rộn của bạn, thực tế là chúng được cách của cơ thể cảnh báo bạn về một số vấn đề tiềm năng lớn hơn.
Trong khi theo phòng khám phụ khoa cách tốt nhất để biết mức khoáng chất của bạn là để có một xét nghiệm máu, rằng không nên ngăn cản bạn hiểu về một số những thiếu sót và những dấu hiệu cảnh báo tiềm năng của họ. Đương nhiên, chúng tôi thực hiện một (tiện dụng hấp dẫn thực dụng,,) Danh mục:
1.   magnesium

§  Tại sao là magnesium quan trọng : một vai trò quan trọng trong chức năng của ty lạp thể.Tham gia vào nhiều phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp duy trì nhịp điệu bình thường tim, hệ thống miễn dịch và chức năng cơ bắp. Mức magiê thấp được liên kết với một loạt các điều kiện, bao gồm tăng huyết áp, bệnh tim, loãng xương, và bệnh tiểu đường kiểm soát kém.
§  Dấu hiệu bạn có thể bị thiếu: Mùi cơ thể, táo bón, đau cơ, mất ngủ, đau đầu và mệt mỏi.
§  Các loại thực phẩm có nó: Dark, rau lá xanh như rau bina và củ cải Thụy sĩ, các loại hạt và hạt giống, cá thu, đậu lima.
2.   canxi

§  Tại sao canxi quan trọng: Một khoáng    chất điện phân được tìm thấy trong xương của bạn cũng như trong máu của bạn. Rất quan trọng cho việc duy trì dây thần kinh thích hợp và chức năng tim, đông máu, và sự co cơ.
§  Dấu hiệu bạn có thể bị thiếu: thiếu canxi nặng có thể sản xuất ra các dấu hiệu và triệu chứng của rối loạn và mất trí nhớ. Một mức độ canxi trong máu thấp có thể ảnh hưởng đến các chức năng của hệ thần kinh và dẫn đến rối loạn tâm thần, ảo giác, ảo tưởng và cũng như mất trí nhớ. Thay đổi tâm trạng như trầm cảm cũng có thể dẫn đến.
§  Các loại thực phẩm có nó: sản phẩm sữa (sữa, sữa chua và pho mát), cá mòi, rau (cải bắp, cải xoăn, bông cải xanh và).
3.   kali

§  Tại sao kali quan trọng: Kali giúp duy trì sự cân bằng chính xác của các chất lỏng trong cơ thể cũng như sự cân bằng hóa phải của axit và bazơ. Kali gây co thắt cơ bắp, bao gồm co thắt cơ tim. Sự cân bằng kali với chất điện giải khác là chìa khóa để đánh giá chức năng điện tối ưu.
§  Dấu hiệu bạn có thể bị thiếu: Điểm yếu, mệt mỏi, đau cơ, táo bón.
§  Các loại thực phẩm có nó: trái cây có múi, táo, chuối, quả mơ, dưa đỏ, khoai tây (đặc biệt là với da), cà chua, rau bina, cải bruxen, nấm, đậu, đậu Hà Lan, và hạnh nhân.


 xem thêm thông tin về sức khỏe tại  http://suckhoe2t.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM