Một quả trứng luộc để kiểm soát đường trong máu

Gần 350 triệu người trưởng thành trên toàn thế giới bị tiểu đường, theo nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí The Lancet , một tạp chí y khoa Anh. Trong ba thập kỷ qua, số lượng đã tăng gấp đôi, làm cho bệnh tiểu đường một "đại dịch", các chuyên gia.

Theo phòng khám phụ khoa Tiểu đường là một tình trạng trong đó các tế bào cơ thể không sử dụng đường ( 'đường ") có hiệu quả, và lượng đường trong máu cao mạn tính. Theo thời gian, điều này gây ra các bệnh như bệnh tim, đột quỵ và tổn thương thần kinh.
Đái tháo đường type 2, dạng phổ biến nhất, thường đi tay trong tay với mang thêm pound-thừa cân hoặc béo phì. Vì vậy, chỉ cần giữ cho phù hợp và quản lý cân giúp giảm nguy cơ của bạn.

Trứng trong kế hoạch chăm sóc sức khỏe bệnh tiểu đường

Nếu bạn là một trong hàng triệu người Mỹ mắc bệnh tiểu đường ngày hôm nay, bạn có thể biết rằng chăm sóc bệnh tiểu đường của bạn liên quan đến việc rèn luyện sức khỏe, cân nặng khỏe mạnh, và ăn uống lành mạnh.Và trứng là một sự bổ sung hoàn hảo cho một bữa ăn lành mạnh. các nhà nghiên cứu dinh dưỡng đã phát hiện ra rằng, ăn trứng vào buổi sáng sẽ giúp giữ lượng đường trong máu và mức insulin dưới sự kiểm soát tất cả các ngày dài.

Lợi ích của trứng

Cả một quả trứng chứa khoảng 7 gram protein. Trứng cũng là một nguồn tuyệt vời của kali, hỗ trợ thần kinh và cơ bắp khỏe. Kali giúp cân bằng nồng độ natri trong cơ thể là tốt, trong đó cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Trứng có nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như lutein, giúp bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, và choline, được cho là cải thiện sức khỏe não bộ. Lòng đỏ trứng có chứa biotin, đó là quan trọng cho mái tóc khỏe mạnh, da và móng tay, cũng như sản xuất insulin. Trứng gà mà đi lang thang trên đồng cỏ sẽ cao omega-3, là chất béo có ích cho bệnh nhân tiểu đường.

Công thức  đơn giản Trứng và giấm


Đây là cách tốt nhất để cảm nhận đầy đủ những lợi ích của trứng luộc. Sau khi lột vỏ trứng luộc, đặt nó vào một cái bát và thực hiện một vài lỗ hổng trong nó với một ngã ba. Đổ giấm qua nó và để nó qua đêm. Trong buổi sáng, ăn trứng trong khi uống một cốc nước ấm trộn với 1 muỗng canh. giấm.
Công thức này rất dễ dàng để thực hiện và nó nó cực kỳ hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu của bạn. Bạn chắc chắn nên thử nó.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM