Bạn có biết dưa hấu tốt cho huyết áp tim và thận của bạn?

Dưa hấu là nữ hoàng của các loại trái cây mùa hè,Chúng tôi tin rằng loại trái cây này là yêu thích của mọi người trong mùa hè. Sao lại không thể chứ?Đó là ngon, làm mới, rất ít calo, và đôi khi thậm chí còn đáp ứng nhiều hơn kem.


Dưa hấu được làm mới bởi vì họ chủ yếu là nước - trên 90%! Họ rất giàu vitamin (A, C, B 1, B 6), khoáng chất (magiê, kali), chất chống oxy hóa, axit amin và chất xơ. Nhưng các hợp chất mà thực sự làm cho dưa hấu là một trong những loại trái cây lành mạnh nhất trên thế giới là lycopene, một phytonutrient mà phản ứng với cơ thể con người để kích hoạt các phản ứng lành mạnh. Lycopene cho dưa hấu, cà chua, nho đỏ màu sắc của họ, do đó chín muồi hơn dưa hấu là lycopene càng nhiều.Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 lợi ích sức khỏe của dưa hấu sẽ làm cho bạn yêu thương họ nhiều hơn.

 

Lọi ích # 1: Cải thiện da 
 
Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng và rạng rỡ, sau đó bạn chắc chắn nên xem xét thêm dưa hấu để chế độ ăn uống của bạn.Các lycopene và vitamin A sẽ làm cho làn da của bạn tươi và ngậm nước, và Vitamin C có thể giúp bạn có được thậm chí rám nắng hơn!


Lợi ích # 2: Thúc đẩy sức khỏe tim


Dưa hấu là có hiệu quả trong việc làm giảm cả huyết áp và nhiệt độ cơ thể. Lycopene là rất có lợi khi nói đến việc cải thiện chức năng tim.Hơn nữa, các vitamin và khoáng chất giúp giảm cholesterol "xấu" và giữ cho trái tim khỏe mạnh từ các điều kiện khác nhau.


Lợi ích # 3: Aids Sức khỏe thận


Như chúng tôi đã nói trước đây, dưa hấu là chủ yếu là nước, vì vậy nó làm cho các nhà vệ sinh người bạn tốt nhất của chúng tôi cho tới vài giờ. Như nhiều như nó gây phiền nhiễu, thường xuyên đi tiểu, giúp làm sạch thận từ độc tố. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa có trong dưa hấu làm giảm nguy cơ tổn thương thận và giữ thận khỏe mạnh.

Lợi ích # 4: Giảm huyết áp

Các khoáng chất chứa trong dưa hấu giải phóng sự căng thẳng của động mạch và mạch máu, kích thích lưu thông máu và làm giảm căng thẳng trên hệ thống tim mạch. Điều này cũng làm giảm huyết áp và giảm nguy cơ máu vón cục, đau tim và đột quỵ.

Lợi ích # 5: Trận Ung thư tuyến tiền liệt

Lycopene đã được chứng minh là có tác dụng chống ung thư. Lycopene, cùng với các chất dinh dưỡng khác có thể giúp chống lại sự hình thành các gốc tự do gây ung thư.Bây giờ bạn biết lý do tại sao bạn nên chắc chắn bao gồm dưa hấu vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM