Tìm hiểu về khô âm đạo do mãn kinh ở phụ nữ

Theo địa chỉ chữa viêm âm đạo khi tiến tuổi của một người phụ nữ, cô nhất định phải trải khô âm đạo do mãn kinh ở mức độ khác nhau. tình trạng mãn kinh này không thể được cảm nhận hay kinh nghiệm tất cả cùng một lúc. Nó thực sự là một quá trình dần dần và liên tục xảy ra trong một vài năm. Có một số dấu hiệu tiết lộ cho thời kỳ mãn kinh và trong số đó là: tăng cân, đau ở các khớp, đổ mồ hôi quá mức đặc biệt là vào ban đêm, và khô cuối cùng âm đạo.


Đa số phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh nghiệm tình trạng này. Tuy nhiên, khô âm đạo cũng có thể được kinh nghiệm của những người phụ nữ trẻ hơn và vẫn còn tiền mãn kinh. Khi cơ thể phụ nữ không còn sản xuất đủ estrogen, khô âm đạo do mãn kinh có thể xảy ra. Nói chung, estrogen giúp giữ cho âm đạo ẩm ướt và ẩm ướt, làm cho quan hệ tình dục mượt mà hơn và thú vị hơn.

Bôi trơn cũng bảo vệ âm đạo khỏi bị nhiễm trùng, vì nó giúp duy trì mức độ PH lý tưởng bên trong cơ quan sinh dục. Khi estrogen thấp trong thời kỳ mãn kinh và bôi trơn giảm, âm đạo không có khả năng duy trì độ ẩm mà nó đòi hỏi. Âm đạo trở nên mỏng hơn và không ẩm, dẫn đến tình trạng khô và nguy cơ gia tăng của nấm men và nhiễm trùng đường tiết niệu làm tốn kém chi phí chữa viêm âm đạo.

Trên đầu trang của tất cả các, khô âm đạo do mãn kinh có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của một người phụ nữ. ngứa âm đạo có thể xảy ra, kể từ khi khu vực đó được sử dụng để được ẩm tại là khô. Độ ẩm giúp giữ sức khỏe âm đạo và bị lây nhiễm vi khuẩn. Việc thắt chặt của các bức tường âm đạo tạo ra ma sát và gây kích thích. Hiện cũng sẽ được tăng đau trong khi quan hệ tình dục, làm cho phụ nữ tránh việc giao hợp.

Điều này là do tình trạng khô âm đạo, và sẽ gây chảy máu nếu được thực hiện một cách mạnh mẽ. Không kiểm soát cũng là một cảm giác khó chịu dự kiến, đặc biệt là ở tuổi cao. Cuối cùng, nhiễm trùng đường tiết niệu trở nên phổ biến hơn với phụ nữ ở độ tuổi này.

Có nhiều cách mà phụ nữ mãn kinh có thể giúp cải thiện cuộc sống tình dục của họ. Quan hệ tình dục thường xuyên hơn sẽ giúp phụ nữ trung niên đạt được một dòng ổn định của dầu bôi trơn âm đạo, do đó chiến đấu với khó chịu của khô. Liệu pháp estrogen cũng là một thay thế thường khuyến cáo của các bác sĩ hoặc bác sĩ phụ khoa cho phụ nữ để đạt được một sự gia tăng estrogen và do đó, thêm dầu bôi trơn.

Đối với các giải pháp hiệu quả về khô âm đạo, Thuốc HerSolution , Provestra, gel HerSolution, và kem Vigorelle là tất cả các sản phẩm xuất sắc, có thể trợ giúp trong việc bôi trơn thêm, làm cho quan hệ tình dục thú vị hơn. Khô âm đạo do mãn kinh không cần phải là một trở ngại cho hưởng thụ tình dục, nữa.
http://suckhoe2t.net/phuong-phap-dieu-tri-tu-nhien-chua-benh-viem-am-dao-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM