Chẩn đoán và điều trị cho viêm âm đạo do vi khuẩn

Theo địa chỉ chữa viêm âm đạo âm đạo là tốt hơn được gọi là viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc BV. Tình trạng này không gây triệu chứng hoặc triệu chứng bao gồm từ một xả mạnh mùi âm đạo, đau khi giao hợp, đi tiểu đau, và đôi khi mẩn đỏ và kích ứng. Những triệu chứng này cũng tương tự như nhiễm nấm hoặc các bệnh STDs do đó nó quan trọng để có được kiểm tra để chắc chắn là. Nếu bạn đang gặp bất kỳ những triệu chứng này, đây là cách để có được một chẩn đoán viêm âm đạo âm đạo và hiệu quả điều trị cho mình.

Âm đạo Vaginosis Chẩn đoán - Để có được một chẩn đoán của BV bạn cần phải đến bác sĩ. Một mẫu dịch tiết âm đạo sẽ được thu thập và các phòng thí nghiệm sẽ xem xét nó dưới kính hiển vi. Họ hoặc là sẽ sử dụng thuốc nhuộm đặc biệt hoặc sử dụng ánh sáng đặc biệt để tìm kiếm sự hiện diện của BV sinh vật. Họ sẽ tìm kiếm các thiếu một loại vi khuẩn thường sống trong âm đạo gọi là Lactobacillus. Họ cũng sẽ tìm kiếm "các tế bào đầu mối" là những tế bào phủ BV, mùi âm đạo tanh, hoặc thay đổi pH dịch âm đạo.

Âm đạo Vaginosis điều trị - Có một vài cách khác nhau để điều trị nhiễm khuẩn BV và phổ biến nhất là dùng thuốc. Các loại thuốc kháng sinh được quy định và đến trong một vài hình thức khác nhau. Có các loại kem, thuốc viên, hoặc thuốc đạn nhưng những không làm việc cho tất cả phụ nữ. Một số phụ nữ áp dụng axit boric đó là giải pháp duy nhất của họ đến viêm âm đạo tái phát. Những phụ nữ khác sử dụng thụt rửa âm đạo viêm âm đạo âm đạo có chứa 3% hydrogen peroxide hoặc áp dụng tỏi vào vùng bị ảnh hưởng. Điều này giúp tiêu diệt các vi sinh vật gây nhiễm trùng viêm âm đạo do vi khuẩn.


Âm đạo Vaginosis Điều trị tự nhiên - Ngoài ra còn có cách vi lượng đồng căn khác để điều trị BV có hiệu quả. Có một hướng dẫn điều trị viêm âm đạo hoàn chỉnh mà bạn đi qua một cách chính xác làm thế nào để tự nhiên thoát khỏi bị nhiễm trùng với chi phí chữa viêm âm đạo hợp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM