Địa chỉ chữa viêm âm đạo hướng dẫn thoát khỏi mùi âm đạo

Bạn có tiết dịch âm đạo bất thường và có mùi? Nếu bạn có một mùi âm đạo tanh, địa chỉ chữa viêm âm đạo cho rằng bạn có khả năng bị nhiễm viêm âm đạo do vi khuẩn. Các triệu chứng có vẻ buồn cười nhưng đây không phải là một cái gì đó để cười.

Nhiễm khuẩn âm đạo hoặc viêm âm đạo do kỵ khí đứng đầu danh sách các bệnh nhiễm trùng âm đạo. Nó thường được gây ra bởi một phát triển quá mức của hệ vi khuẩn trong đó có tự nhiên trong âm đạo. Điều này xảy ra khi nhiều loài vi khuẩn nhân lên, làm cho chúng lớn hơn bình thường. Thêm vào đó là sự sụt giảm về số lượng của lactobacillus do thay đổi pH và kháng sinh. Điều gì gây ra sự phát triển quá mức vẫn chưa xác định nhưng có một vài yếu tố -smoking, douching- âm đạo được xác định để nâng cao cơ hội phát triển các nhiễm trùng.
Không giống như những gì hầu hết mọi người tin rằng, đây không phải là một bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng nấm men. Nó xảy ra chủ yếu trên màng trinh. Do đó, nhiễm trùng âm đạo còn được gọi là Hemena. Thuốc kháng sinh được sử dụng để điều trị bệnh này, nhưng nó vẫn còn tái diễn. Vì vậy, nó có thể xuất hiện trở lại sau khi điều trị. Thậm chí tệ hơn, nếu nhiễm này xảy ra trong khi mang thai, sẩy thai có thể là ở bàn tay. Heres một số lời khuyên để ngăn chặn có hiệu quả viêm âm đạo do vi khuẩn cũng như giảm thiểu chi phí chữa viêm âm đạo và các bệnh nhiễm trùng âm đạo khác.

o Không được lau về phía âm đạo, nhưng càng về sau của mình sau mỗi lần đi tiêu. Điều này được thực hiện để E. coli ức chế trực tràng bị ngăn cản nhiễm âm đạo.

o Tránh thụt rửa âm đạo. Điều này có thể thay đổi thứ tự của các sinh vật tự nhiên từ âm đạo và dẫn nhiễm quá khuẩn hoặc có thể, nhiễm nấm men. Đối với âm đạo mà đã bị nhiễm, thụt rửa có thể gây nhiễm trùng lan rộng thậm chí đến đường sinh sản và làm trầm trọng thêm tình hình. xả không mong muốn này là nguyên nhân của mùi âm đạo tanh.

o Bộ phận sinh dục luôn luôn phải giữ khô và sạch sẽ. vệ sinh đúng cách trước và sau khi giao hợp là phải. Sử dụng rửa nữ tính kháng khuẩn và sau đó hãy chắc chắn để làm khô vùng âm đạo để ngăn chặn một nơi sinh sản cho vi khuẩn viêm âm đạo từ độ ẩm.

o Mặc quần áo rộng và sạch sẽ. bông trắng theo mặc được gợi ý nhất. Nó sẽ hấp thụ độ ẩm và cho phép không khí lưu thông xung quanh khu vực âm đạo.

o Cố gắng không sử dụng giấy vệ sinh có mùi thơm và các sản phẩm lốp khác được sử dụng cho vệ sinh cá nhân - loại nước hoa, xà phòng và chất tẩy rửa mạnh mẽ đặc biệt là khi có sự kích thích ở vùng âm đạo.
>> Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 có tốt không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM