Địa chỉ chữa viêm âm đạo bật mí cách ngăn mùi âm đạo

Địa chỉ chữa viêm âm đạo cho rằng là bình thường đối với một người phụ nữ có tiết dịch âm đạo. Điều này thay đổi trong suốt tháng và thậm chí cả phụ thuộc vào độ tuổi của bạn. Tuy nhiên, nếu xả của bạn đáng chú ý là có mùi và khó chịu, sau đó bạn có thể muốn biết những gì bạn có thể làm. Có một vài cách đơn giản để ngăn chặn mùi âm đạo mạnh mẽ, nhưng trước hết bạn cần phải quyết định nếu bạn là bất thường hay không.
Bình thường mùi âm đạo không phải là khó chịu. Nó có thể có một mùi hơi mùi xạ hương mà trở nên rõ rệt hơn khi bạn được kích thích tình dục. Một số phụ nữ cũng thấy mùi của những thay đổi dịch tiết âm đạo của họ tùy thuộc vào những loại thực phẩm mà họ đã ăn-này là hoàn toàn bình thường.
Tuy nhiên, nếu "mùi" cá nhân của bạn là rất khó chịu, sau đó bạn cần phải hành động. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để ngăn chặn mùi âm đạo mạnh mẽ, sau đó điểm khởi đầu của bạn là nhìn vào những thói quen giặt của bạn. Mặc dù nó là xu hướng cố gắng để che dấu mùi bằng cách sử dụng nhiều sản phẩm có mùi thơm và xà phòng thơm, đây là một trong những điều tồi tệ hơn bạn có thể làm. Rửa quá nhiều, và sử dụng nước hoa có thể làm đảo lộn sự cân bằng tinh tế của âm đạo đó, lần lượt, có thể gây ra một phát triển quá mức của vi khuẩn. tăng trưởng của vi khuẩn này có thể dẫn đến một xả rất khó chịu thực sự! Giặt chỉ hai lần một ngày, sử dụng xà phòng unperfumed là lý tưởng và tránh thụt rửa bằng mọi giá!

Tiếp theo, hãy nhìn vào đồ lót của bạn. Dính vào vải đơn giản như bông như quần lót làm từ vải tổng hợp lon bẫy trong sự ấm áp và ẩm, cả hai đều có thể gây ra mùi âm đạo. Ngoài ra, tránh quần bó sát để không phải mất chi phí chữa viêm âm đạo.

Một mẹo tốt cho những phụ nữ muốn biết làm thế nào để ngăn chặn mùi âm đạo mạnh là sử dụng các tấm lót panty mỏng trên một cơ sở thường xuyên, hoặc ít nhất là trong khi vấn đề vẫn tồn tại. Những miếng mỏng có thể hấp thụ một lượng lớn đáng ngạc nhiên của xả và, do đó, mùi hôi. Bạn có thể thay đổi các thường xuyên trong quá trình cả ngày-một lợi thế tuyệt vời nếu bạn đang làm việc hoặc chỉ đơn giản là ra ngoài và về và có ý thức mà bạn có thể "ngửi".

Nếu mùi âm đạo mạnh mẽ của bạn là hơi tanh và có các triệu chứng khác, bao gồm cả một xả chảy nước đó là hoặc màu xám hoặc màu trắng, sau đó có khả năng là bạn có tình trạng phổ biến được gọi là viêm âm đạo do vi khuẩn. BV ảnh hưởng đến hầu hết phụ nữ ở một số thời điểm nào đó trong cuộc sống trưởng thành của họ và có thể dễ dàng điều trị được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM