Lời khuyên đơn giản với cách tự nhiên để điều trị mùi âm đạo

Có hai khía cạnh của mùi âm đạo rất khó để xử lý. Một là mùi hôi của chính nó có thể trở nên không thể chịu đựng ở lần và khác là khả năng vấn đề này trở thành vấn đề định kỳ. mùi âm đạo định kỳ được điều trị tốt nhất với sự giúp đỡ của các phương pháp chữa trị tự nhiên. Trong bài viết này tôi sẽ cung cấp cho mẹo đơn giản về cách tự nhiên để điều trị mùi âm đạo.

vệ sinh



Có biện pháp tự nhiên tuyệt vời mà bạn có thể dựa về để điều trị tình trạng của bạn thành công. Mặc dù hầu hết các bạn phải đã được sự chú trọng đến vệ sinh âm đạo, một quy tắc đơn giản để luôn luôn ghi nhớ là phải rửa 2-3 lần mỗi ngày bằng nước sạch. Đừng chà xát lên vùng âm đạo và tránh xa các loại xà phòng thơm, chất khử mùi và thuốc xịt. Sử dụng sản phẩm thơm sẽ che dấu mùi tạm thời và làm trầm trọng thêm bệnh.

Mồ hôi

Nhiều phụ nữ đổ mồ hôi rất nhiều. âm đạo có mùi hôi là kết quả của các vi khuẩn hiện diện tự nhiên trong da của chúng ta phản ứng với mồ hôi. Do đó biện pháp phòng ngừa thích hợp để đảm bảo mồ hôi mà không tích tụ trong vùng háng. Nếu bạn mặc đồ lót bằng vải bông nó sẽ hấp thụ độ ẩm dư thừa và đảm bảo lưu thông không khí thích hợp ở vùng âm đạo.

lông mu cũng bẫy vi khuẩn, mồ hôi và dịch âm đạo dẫn đến hôi mùi. Đảm bảo rằng bạn cắt lông mu của bạn ngắn đều đặn.

Duy trì một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ là một trong những cách tốt nhất để điều trị mùi âm đạo và giữ một số bệnh nhiễm trùng . Để đạt được mục tiêu này bạn phải tiêu thụ nhiều trái cây tươi và rau quả và gia tăng tiêu thụ các loại thực phẩm giàu vitamin C và E. Giữ sức khỏe sẽ tự động ngăn chặn cơ thể của bạn bị tái phát mùi âm đạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM