Phương pháp điều trị nhiễm nấm viêm âm đạo bằng một quá trình dùng thuốc 3 bước

Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 cho rằng Do lối vào của vi khuẩn, sinh vật đơn bào và nấm men khác vào khu vực bên trong và xung quanh âm đạo, vi khuẩn trở nên không cân bằng trong khu vực đó dẫn đến nhiễm nấm âm đạo. tình trạng rất khó chịu này làm cho âm đạo và âm hộ bị viêm. Khi điều này xảy ra trung bình bốn lần hàng năm, bạn có thể bị một trường hợp nhiễm nấm âm đạo mãn tính.

Các loại phổ biến nhất của nhiễm nấm âm đạo là Trichomonas, viêm âm đạo do vi khuẩn, nhiễm nấm Candida men. Tuy nhiên đây là có thể chữa được khi xử lý một cách kịp thời.

Bài viết này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để chuẩn bị cho điều trị nhiễm nấm âm đạo bằng một quá trình dùng thuốc 3 bước và ở phần cuối của bài viết này, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn của việc khám phá làm thế nào bạn có thể chống lại căn bệnh này bằng một phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo  tổng thể đơn giản được bảo đảm để làm việc giống như ma thuật.

Bước đầu tiên - Các Chứng nhận

Trước khi chọn cho một loại thuốc trị nhiễm nấm men của bạn, bạn cần phải xác minh rằng những gì bạn đang thực sự bị là nhiễm trùng nấm men và không phải là một căn bệnh có các triệu chứng vật lý tương tự như một STD. Để làm điều này, bạn sẽ được yêu cầu để được thông báo về các triệu chứng cơ thể bị nhiễm trùng nấm men. Những triệu chứng cơ thể bao gồm, nhưng không giới hạn, sau đây; bất thường dịch âm đạo màu trắng, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, mùi âm đạo, đau, ngứa, kích ứng trong và xung quanh các khu vực bộ phận sinh dục, mẩn đỏ, khó chịu khi quan hệ tình dục, và như vậy.

Một khi bạn đã xác định được một cách chính xác những triệu chứng này, sau đó bạn nên tạo danh mục hoặc lưu ý chúng xuống bởi vì bạn sẽ cần những khi bạn đi thăm với bác sĩ của bạn. Bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo là chuẩn bị ...

Thứ hai Bước - Chuẩn bị

Việc chuẩn bị là bước nơi bạn và thỏa thuận bác sĩ của bạn với những câu hỏi đó sẽ tiếp tục xác định những hướng mà bạn sẽ cần phải thực hiện liên quan thuốc cuối cùng của bạn.

Điều quan trọng là bạn phải nhớ để đi đến phòng mạch bác sĩ của bạn với tất cả các thông tin cần thiết mà bạn thu thập được từ các bước cuối cùng. Điều này là do thực tế rằng anh / cô ấy sẽ hỏi bạn câu hỏi liên quan đến các triệu chứng của bạn, tình trạng sức khỏe, bất kỳ loại thuốc hiện nay bạn có thể vào, và lịch sử tình dục của bạn nếu có.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ tại địa chỉ chữa viêm âm đạo kiểm tra các khu vực bị ảnh hưởng (âm đạo, vùng xương chậu, vân vân), và lấy mẫu của phóng của bạn cho một dự bị ướt và văn hóa. Bạn cũng có thể được yêu cầu để cung cấp cho một mẫu máu và nước tiểu để làm việc trong phòng thí nghiệm. Sau khi tất cả những điều này đã được thực hiện, bạn sẽ sẵn sàng cho bước thứ ba và cuối cùng là thuốc ...

Thứ ba Bước - Các thuốc

Một khi bạn đang thực hiện với các bước chuẩn bị. Tất cả bạn cần làm là chờ đợi cho các cuộc gọi của bác sĩ về kết quả xét nghiệm của bạn. Điều này sẽ mất khoảng 3-5 ngày. Bạn có thể đòi hỏi bác sĩ của bạn để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết liên quan đến tình trạng của bạn và thảo luận về các lựa chọn điều trị của bạn với bạn. Anh ta hoặc cô ta rất có thể sẽ kê toa thuốc kháng sinh hoặc một loại kem như Terazol, hoặc một thuốc chống nấm như Metronidazole cho một khoảng thời gian dài. Ngài hay theo toa của cô sẽ phụ thuộc vào loại nhiễm nấm âm đạo mà bạn đang gặp phải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM