Một so sánh của sản phẩm và phương pháp chống ngứa âm đạo

Khi chúng ta có một vấn đề sức khỏe gây phiền nhiễu, chẳng hạn như ngứa âm đạo, hầu hết chúng ta sẽ đi đến nhà thuốc để tìm một sản phẩm để giảm ngứa.

Kem Gây mê 

chuẩn bị thuốc tây chủ yếu là kem bôi âm đạo có chứa benzocaine như các thành phần hoạt chất. Benzocain là một hóa chất gây tê cục bộ và được sử dụng để ngăn chặn hay ngu si đần độn các dây thần kinh của da - trong trường hợp này da xung quanh âm đạo. Chặn các cảm giác ở đầu dây thần kinh của bạn chỉ đơn thuần được che đậy vấn đề. Chắc chắn, ngứa của bạn sẽ tạm thời giảm xuống, nhưng bạn có thể tự tin rằng ngứa sẽ trở lại sau khi gây tê cục bộ biến mất!

Chống nấm Candida hay nhiễm trùng nấm men của âm đạo

Nếu bạn nghi ngờ rằng bệnh tưa miệng (còn được gọi là Candida hoặc nhiễm trùng nấm men) là gây ngứa âm đạo của bạn, bạn có thể thử một viên thuốc uống có chứa các loại thuốc kháng nấm, fluconazole. Đây là một loại thuốc kháng nấm nghiêm trọng mà có một số tác dụng phụ nghiêm trọng có thể bao gồm: buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, đau bụng / đau, nhức đầu, chóng mặt và rụng tóc. Không đề cập đến khả năng tổn thương gan hoặc phản ứng dị ứng mà sẽ yêu cầu chăm sóc y tế tại địa chỉ chữa viêm âm đạo ngay lập tức.

Tôi đã sử dụng fluconazole mà không bị bất kỳ tác dụng phụ, nhưng tôi lo lắng về điều trị toàn thân cho một nhiễm trùng nấm đó là địa phương vào âm đạo - đặc biệt là với danh sách các tác dụng phụ! Vấn đề là các cơ quan của chúng tôi dựa trên một sự cân bằng tinh tế của các vi khuẩn - nấm, vi khuẩn và thậm chí cả virus. Những vi khuẩn tồn tại trong đường tiêu hóa, tai, mũi, họng, âm đạo, hậu môn và trên da. Làm xáo trộn sự cân bằng của hệ thực vật tự nhiên trong cơ thể thường dẫn đến những vấn đề sức khỏe khác. Gây bệnh (xấu) vi khuẩn có thể phát triển dễ dàng hơn nếu vi khuẩn nấm đã được giết chết mà thường sẽ cạnh tranh với các vi khuẩn khi cơ thể khỏe mạnh.

Kem Dược phẩm  và vòng tránh thai

các loại kem kháng nấm và vòng tránh thai có chứa các loại thuốc chống nấm, miconazole, tiocinazole, butoconazole hoặc clotrimazole. tác dụng phụ có thể là: chua cay nhẹ, đỏ, phồng rộp, bong tróc da, tức ngực, sưng miệng, mặt và lưỡi, hoặc dị ứng nghiêm trọng.

Thuốc chống nấm, sử dụng nhiều lần có thể gây kháng với loại thuốc đặc biệt bởi các vi khuẩn nấm trong âm đạo của bạn. Những từ ngữ, "kháng chiến" trong thuật ngữ y học mô tả các quá trình thích ứng nơi các sinh vật học cách vượt qua những điều mà nếu không sẽ giết họ. Vì vậy, mặc dù bạn có thể đã điều trị thành công Candida bạn, nấm hoặc nhiễm trùng nấm men sử dụng một trong những loại thuốc chống nấm trong quá khứ, những ngày có thể đến nơi mà nó không còn là hiệu quả cho bạn.

Điều trị tự nhiên

Có rất nhiều loại thảo mộc có đặc tính kháng nấm, chống vi khuẩn và chống virus tự nhiên đơn giản chỉ vì các nhà máy phải có bảo vệ riêng của họ chống lại phát triển quá mức của vi khuẩn gây bệnh.

Dầu thơm cho Candida, Thrush hoặc nhiễm trùng nấm men

Tinh dầu là đặc biệt mạnh mẽ như các tác nhân chống vi khuẩn. Tinh dầu có một số lợi ích tuyệt vời mà dược phẩm, lựa chọn hóa chất không thể phù hợp. Ví dụ, các loại tinh dầu có thể được hoàn toàn bị phá vỡ xuống bởi các quá trình sinh học của cơ thể để họ không tạo ra các loại tác dụng phụ mà các chế phẩm dược có. Các tác dụng phụ có thể là kích thích chủ yếu nhẹ hoặc dị ứng tiềm năng mà cần giải quyết khi bạn ngừng sử dụng các loại dầu.

Thứ hai, các loại dầu thiết yếu bởi bản chất của họ là hóa học phức tạp mà lẫn lộn quá trình thích ứng của các vi khuẩn gây bệnh, làm cho nó khó khăn hơn cho sức đề kháng xảy ra.

Dầu cây chè

Dầu cây trà là một loại dầu thiết yếu đó là đặc biệt hữu ích cho kháng nấm và kháng khuẩn và được biết đến với kích thích thấp. Khó khăn chính trong việc sử dụng dầu cây chè cho ngứa âm đạo là trong việc pha loãng đúng (dầu cây trà cháy màng nhầy nếu sử dụng không pha loãng).

Thụt rửa âm đạo là cách phổ biến nhất để áp dụng dầu cây trà vào âm đạo. Phương pháp này bao gồm việc ngồi trong một "sitz" tắm (mà là giống như một bát nhà vệ sinh chỗ ngồi có kích thước) và squirting giải pháp chảy vào âm đạo bằng ống tiêm hoặc gà tây baster kim-ít. Điều này có thể lộn xộn và khá bất tiện!

Một Kem tự nhiên cho Ngứa âm đạo 

Cách dễ nhất và thuận tiện nhất để áp dụng cây trà đường âm đạo là bằng cách sử dụng một loại kem công thức đặc biệt cho mục đích này, chẳng hạn như "LadySoothe". Với dầu cây trà là thành phần hoạt chất chính, LadySoothe cũng chứa hoa oải hương và xạ hương tinh dầu nhẹ nhàng trong một cơ sở dầu giữ ẩm dừa. Áp dụng trực tiếp vào âm đạo bằng cách bôi xấu lên các vùng bị ảnh hưởng bằng ngón tay sạch, LadySoothe kem cung cấp cứu trợ nhanh chóng cho ngứa, đỏ và âm đạo bị kích thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM