4 mẹo hay giúp chị em thoát khỏi mùi âm đạo

Làm thế nào để thoát khỏi một mùi âm đạo xấu một khi bạn có được nó? Nhìn nó là hoàn toàn bình thường cho âm đạo để có mùi thơm. Tôi chắc chắn rằng hầu hết các bạn sẽ quen với mùi âm đạo của bạn và sẽ được ở một vị trí để tìm ra bất cứ khi nào bạn "mùi" thay đổi. Bất kỳ vấn đề âm đạo là một vấn đề đáng xấu hổ và tinh tế. Tuy nhiên nó là ngu ngốc để lại mùi âm đạo không được điều trị chỉ vì bạn không chuẩn bị để thảo luận về vấn đề này một cách cởi mở với người khác.

Ở đây trong bài viết địa chỉ chữa viêm âm đạo sẽ chia sẻ một số mẹo rất cơ bản về cách để thoát khỏi mùi âm đạo xấu tự nhiên

a) Âm đạo có mùi là hiếm khi do vệ sinh kém. Nó làm cho không có ý nghĩa để rửa và thụt rửa âm đạo một lần nữa và một lần nữa với hy vọng rằng nó sẽ loại bỏ mùi. Hơn rửa bạn đang tước hiệu quả âm đạo của chất bôi trơn tự nhiên có trong nó và làm xáo trộn sự cân bằng pH âm đạo. Chỉ cần rửa âm đạo bằng nước sạch hai lần một ngày là đủ để giữ cho nó được khỏe mạnh.

b) Thông thường tinh dịch đực mà có tính kiềm trong tự nhiên có thể làm đảo lộn các ph âm đạo và gây ra mùi hôi. Để tránh quan hệ tình dục luôn luôn có bảo vệ này và sử dụng bao cao su. Nó sẽ có giá trị cho bạn để thực hiện một số bao cao su trong túi của bạn chỉ trong trường hợp đối tác của bạn không được chuẩn bị.

c) Thay đổi bảo vệ vệ sinh của bạn thường xuyên ngay cả khi dòng chảy của bạn là ánh sáng. Băng vệ sinh phải không bao giờ được để lại cho nhiều hơn một vài giờ. Luôn luôn nhớ để loại bỏ băng vệ sinh cuối cùng của thời gian của bạn.

d) Dầu cây trà có đặc tính chống nấm mạnh. Đặt một vài giọt dầu cây chè vào một cốc nước ấm. Khuấy trộn, và sau đó sử dụng hỗn hợp này để rửa âm đạo của bạn để loại bỏ mùi nhằm giảm chi phí chữa viêm âm đạo.

Tôi chân thành hy vọng các bước trên sẽ giúp bạn có kế hoạch làm thế nào để thoát khỏi mùi âm đạo xấu tất cả bởi chính mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM