Nước ép này là tuyệt vời để loại bỏ Acid uric từ cơ thể và giảm đau khớp



Phòng khám phụ khoa xin chia sẻ bài viết Nước ép này là tuyệt vời để loại bỏ Acid uric từ cơ thể và giảm đau khớp.
Uric kết tinh acid có thể gây đau khớp, bệnh gút, viêm khớp và thậm chí suy thận. 
Nó có khả năng kích hoạt đau khớp và làm cho họ rất nghiêm trọng nếu không được xử lý bởi một bác sĩ có trình độ. Cơn đau có thể trở thành mãn tính khi nó không được điều trị đúng và bệnh gút đã có trong hệ thống của bạn. Gout sau đó sẽ dẫn đến tình trạng viêm khớp và sau đó, viêm khớp cấp tính.
Làm thế nào để làm giảm acid uric

Điều quan trọng là bạn nên giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, thêm nhiều thực phẩm giàu nước và những người có một nội dung purin thấp, chẳng hạn như dưa chuột. rau này gói một chỉ 7,3 mg purin mỗi 100 gram phần ăn, làm cho nó lý tưởng cho việc giảm nồng độ axit uric và ngăn ngừa bệnh gút.
Nước cũng giúp loại bỏ các tinh thể acid uric tích tụ trong các khớp, gây ra rất nhiều đau đớn.  Uống nhiều nước mỗi ngày (hơn hai lít, thậm chí), và tăng lượng của các loại thực phẩm giàu nước. Ngoài dưa chuột, bí xanh, bí, và trái cây là những lựa chọn tuyệt vời.
Có một số cách tự nhiên loại bỏ các tinh thể uric cũng như một số phương pháp nhân tạo.Sau đây là cách để loại bỏ acid uric kết tinh từ các khớp:
Nước ép dưa chuột
Dưa chuột có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Ăn dưa chuột tươi là cách tốt nhất để loại bỏ tinh uric từ hệ thống của bạn. Mặc dù nó có thể được ăn sống, bạn cũng có thể xử lý cũng như nấu ăn nó. Bạn có thể lựa chọn cách tốt nhất bạn có thể có dưa chuột vào cơ thể của bạn là gì.
Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể có nước ép dưa chuột trộn với chanh. Đây có thể là một chút cay đắng nhưng lợi ích nó sẽ được đưa vào cơ thể của bạn là vô giá. Chuẩn bị những điều sau đây để làm cho nước ép dưa chuột liệu:
§  rễ gừng non, 2 inches
§  1 quả dưa chuột, cỡ vừa
§  1 chén dứa cắt nhỏ
§  1 trái bưởi
§  Nước
Thủ tục:
§  Làm sạch tất cả các thành phần hoàn toàn
§  Trộn tất cả với nhau và pha trộn
Lấy nước ép này mỗi ngày trước bữa ăn và bạn sẽ bắt đầu thay đổi Nhận ra ngay lập tức.

Lợi ích sức khỏe

Gừng : Nó giúp trong việc làm giảm quá trình viêm nhiễm và loại bỏ của cơ thể các độc tố.
Dưa chuột : Vì nó là một thuốc lợi tiểu, dưa chuột có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận. Nó hoạt động đối kháng với axit uric, do đó ngăn ngừa tình trạng viêm trong các trường hợp bệnh gút, viêm khớp và hen suyễn. Dưa chuột là đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ axit uric ở dạng kết tinh được tìm thấy ở các khớp.
Bưởi : Nó làm giảm đau khớp nhờ các vitamin C, hoặc acid ascorbic, hiện diện trong trái cây này.
Hơn nữa, sự hiện diện của nó canxi rất có lợi cho những người bị viêm xương khớp.
Dứa : Nước ép từ trái cây này đặc biệt có lợi cho sức khỏe khớp vì nó có chứa bromelain trong đó cung cấp dứa đặc tính kháng viêm.

Mặc dù thực tế rằng loại quả này và nước ép của nó đã được sử dụng lâu dài cho việc nới lỏng các khớp, các nhà nghiên cứu đã chỉ mới bắt đầu khám phá ra cơ chế tế bào của khả năng tự nhiên này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM