Công thức nấu món ăn tốt cho răng miệng

Chúng ta đều muốn răng trắng khỏe mạnh và sáng bóng. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta có thể có tiền đến các phòng khám phụ khoa hcm để phẫu thuật và các sản phẩm đắt tiền cho răng sáng bóng. Bạn có thể chữa lành sâu răng và ngược lại sâu răng một cách tự nhiên với những bí kíp tự chế. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số công thức nấu ăn mà bạn có thể sử dụng để ngừa sâu răng và chữa lành sâu răng một cách tự nhiên. Đồng thời, bạn sẽ tiêu diệt các vi khuẩn trong miệng và có hàm răng trắng bóng.

Ăn thức ăn đó sẽ cải thiện sức khỏe của răng giống như các loại thực phẩm giàu vitamin D và K2 như thịt gà, có thể giúp đỡ. Tuy nhiên bạn cũng nên sử dụng công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn là tốt. Dùng chỉ nha khoa nha khoa cũng nên là một phần của thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên của bạn đặc biệt là vào ban đêm trước khi đi ngủ. Hãy thử để loại bỏ đường tinh luyện và thực phẩm chế biến từ chế độ ăn uống của bạn bởi vì họ là không tốt cho răng của bạn. Dưới đây là công thức nấu ăn đơn giản để cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn, bảo vệ sâu răng của bạn và mang màu trắng và tỏa sáng.

1. Các nghệ, dầu đinh hương và dầu dừa đối với răng

Thành phần cần thiết:
Dầu dừa - ¼ muỗng cà phê
Tinh dầu đinh hương - 2 giọt
Củ nghệ - ¼ muỗng cà phê
Muối - một nhúm (tùy chọn)
Chuẩn bị và cách sử dụng:

Lấy một cái bát và đặt tất cả các nguyên liệu vào tô. Bôi hỗn hợp này để bàn chải đánh răng của bạn và bàn chải. Chờ trong khoảng năm phút sau đó chải một lần nữa. Sau đó rửa sạch răng bằng nước ấm.

2. Baking Soda Và bạc hà giúp làm trắng răng của bạn

Thành phần cần thiết:
  • Tinh dầu bạc hà - 1 giọt 
  • Baking Soda - ½ muỗng cà phê 
  • Nước chanh - 2 giọt 
  • Bột bạc hà- ¼ muỗng cà phê (tùy chọn). 
Chuẩn bị và sử dụng:

Lấy một bát nhỏ và trộn tất cả các thành phần. Cho hỗn hợp trên bàn chải đánh răng của bạn và áp dụng cho răng, bàn chải thông thường. Chờ trong khoảng ba phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Chải Với đất sét, than hoạt tính và Hỗn hợp Cam thảo

Trong hai tuần sử dụng công thức này răng của bạn sẽ rất trắng, sử dụng công thức này mỗi tuần một lần. Thành phần cần thiết:
  • Cam thảo gốc bột - ¼ muỗng cà phê 
  • Than hoạt tính - ½ muỗng cà phê 
  • Đất sét - Một nhúm 
  • Tinh dầu Cam thảo 
Chuẩn bị và sử dụng: Trộn tất cả nguyên liệu trong một bát nhỏ. Cho hỗn hợp trên bàn chải đánh răng và bàn chải của bạn như bình thường. Sử dụng nước ấm để rửa sạch răng của bạn sau khi chờ đợi ba phút. Sau đó bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng của bạn để đánh răng của bạn một lần nữa.

Cần phải biết:

Chỉ cần đảm bảo rằng khi sử dụng các công thức nấu ăn bạn không nuốt. Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nói trên cũng không nên sử dụng. Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập http://sanphukhoahcm.com/. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết này cung cấp thông tin và bạn chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Giữ sâu răng của bạn khỏe mạnh và răng của bạn sáng bóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM