Hỗn hợp giúp xử lý các triệu chứng trào ngược axit và ợ nóng


Bạn có gặp khó khăn giải quyết tình trạng trào ngược axit và ợ nóng? Làm thế nào bạn có thể giải quyết tình trạng này nhanh hơn?
Sự thật ảm đạm là những suy nghĩ thông thường - ăn ít hơn, chạy nhiều hơn - không làm việc lâu dài. Tiêu hao calo, tập luyện trong đáng kể thời gian mỗi ngày và cố gắng bỏ qua thói quen ăn uống của bạn? Điều đó là không cần thiết lâu dài và nó lãng phí thời gian của bạn.
Theo phòng khám phụ khoa về lâu dài gần như tất cả mọi người đầu hàng.Nếu bạn đã thực hiện một nỗ lực khá nhưng đồng thời trái suy nghĩ về làm thế nào để giảm bớt trọng lượng của bạn chưa có mà không một khả năng, ở đây chúng ta đang chia sẻ các công thức đơn giản của một thức uống kỳ diệu mà làm giảm cân qua đêm.
Bây giờ uống qua đêm thú vị này hứa hẹn bạn có thể giảm hơn một nửa đá chỉ trong một tuần trong khi vẫn thưởng thức khoai tây, mì ống và thậm chí một cốc hàng ngày của rượu vang. 
Thành phần:

§  2 chén nước cốt dừa
§  1-inch mảnh lát gừng / 1 muỗng cà phê bột gừng
§  1 muỗng cà phê bột nghệ
§  1 muỗng canh mật ong hữu cơ
§  ¼ muỗng cà phê hạt tiêu đen
Phương pháp chuẩn bị:
Thức uống ngon và lành mạnh này rất dễ dàng để chuẩn bị, và nó giúp làm dịu dạ dày, tăng cường tiêu hóa, ngăn ngừa trào ngược axit.
Trộn tất cả nguyên liệu vào một cái bát trừ mật ong. Trộn chúng tốt, chuyển hỗn hợp trên vào chảo, và đặt nó trên lửa nhỏ. Nấu trong 5 phút, và thêm mật ong vào cuối.
Hỗn hợp sữa dừa, gừng, củ nghệ là rất có lợi vì nó xử lý các triệu chứng khó tiêu, giống như trào  ngược axit,ợ nóng, và cải thiện tiêu hóa.
Nước dừa  rất giàu nhiều chất béo lành mạnh và có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ ngăn chặn dạ dày hoặc rối loạn tiêu hóa do vi khuẩn.
Mặt khác, củ nghệ  là một chất chống viêm mạnh làm giảm các vấn đề liên quan đến niêm mạc đường tiêu hóa, ngăn ngừa viêm loét, do tính chất sát trùng của nó. 
Nó có nhiều lợi ích sức khỏe khác , chẳng hạn như:
§  Hồi phục và làm dịu đường tiêu hóa
§  Giúp giải độc của cơ thể bằng cách kích thích các chức năng của gan và cải thiện lưu lượng mật
§  Việc chữa bệnh ung thư tốt nhất
§  Đau giảm bớt và sốt liên quan đến bệnh tật
§  Cải thiện lưu thông máu và loãng máu
§  Ngăn ngừa loét
§  Làm giảm cơn đau viêm khớp, do đặc tính chống viêm của nó
Hơn nữa, phương thuốc này có chứa các thành phần có lợi khác như mật ong và hạt tiêu đen.
Hạt tiêu đen  kích thích sự hấp thụ của chất curcumin, hoạt chất của nghệ.
Mật ong  cải thiện tiêu hóa và giúp làm dịu các kích thích trong hệ thống tiêu hóa, và nó là giàu vitamin, khoáng chất, enzyme, axit amin.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM