Các dấu hiệu cảnh báo sớm của ung thư buồng trứng

Bạn đã có thể nghe nói rằng bệnh ung thư buồng trứng là một "sát thủ thầm lặng", nhưng thường có những dấu hiệu cảnh báo sớm.
Một số triệu chứng sớm nhất là dễ dàng cho cả những người bị ung thư và bác sĩ khám phụ khoa có thể biết nếu phát hiện kịp thời tỷ lệ khỏi bệnh sẽ cao hơn.

Các dấu hiệu cảnh báo sớm

Thật dễ dàng để bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo sớm của ung thư buồng trứng. Bao gồm các:
§  Bụng đầy hơi, áp suất và đau
§  Cảm giác đầy đủ bất thường sau khi ăn
§  Rắc rối ăn uống
§  Đi tiểu nhiều, đôn đốc để đi tiểu
§  Mệt mỏi
§  Khó tiêu và ợ nóng
§  Táo bón
§  Đau lưng
§  Kinh nguyệt không đều
§  Đau khi giao hợp
§  Bụng đầy hơi và đau
§  Tất cả phụ nữ có thể biết những gì nó cảm thấy bụng cồng kềnh trong chu kỳ kinh nguyệt, và bạn cũng có thể biết những gì nó trông giống như một cái gì đó để ăn quá nhiều mà dạ dày của bạn không thể chịu nổi.
§  Tuy nhiên, hãy chắc chắn để giữ trong tâm trí rằng chướng bụng là một triệu chứng sớm của ung thư buồng trứng. Nó có thể là bình thường hoặc quá nhiều, khi bạn không thể mặc một chiếc váy bó sát hoặc zip thường xuyên. Ung thư buồng trứng luôn mang đến đầy hơi khó chịu.
§  Nếu bạn vẫn còn cồng kềnh, sau 2 tuần và tất cả các thuốc lợi tiểu và thuốc bạn mất, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn càng nhanh càng tốt.
Có một hoặc nhiều các triệu chứng này không có nghĩa là bạn bị ung thư buồng trứng. Những triệu chứng này có thể xảy ra cho bất kỳ số lý do - không chỉ với bệnh ung thư buồng trứng.Trong thực tế, nhiều phụ nữ có một số vấn đề cùng một lúc hoặc khác. Triệu chứng là tạm thời và đáp ứng với điều trị đơn giản trong hầu hết các trường hợp.

Những triệu chứng này sẽ tồn tại nếu họ do ung thư buồng trứng. Liên lạc với bác sĩ của bạn nếu bạn có một hoặc nhiều các triệu chứng cho một thời gian đáng kể.
Nếu bạn tìm thấy thông tin này hữu ích, hãy SHARE nó với bạn bè và gia đình của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM