Uống trà xanh có thể giúp bạn giảm Cholesterol

Uống trà xanh có thể làm giảm Cholesterol.

Có nhiều lý do lành mạnh cho việc uống trà xanh. Đó là một cách đơn giản để làm một cái gì đó bạn có thể thưởng thức và lợi cho sức khỏe của bạn cùng một lúc. Nhưng bạn có biết bằng cách thêm trà xanh vào chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể làm giảm nồng độ cholesterol của bạn?
Theo Phòng khám phụ khoa đã có nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều lợi ích cho sức khỏe liên quan đến tiêu thụ trà xanh. Hiện nay, có nghiên cứu cho thấy trà xanh có thể giúp khả năng của cơ thể để giảm cholesterol, và bằng cách thêm một tách trà xanh yêu thích của bạn vào chế độ ăn hàng ngày của bạn, bạn có thể làm điều đó.


Bạn có thể kiểm soát mức độ cholesterol bằng cách thêm trà xanh vào chế độ ăn uống của một người đang trở thành một thực tế hàng ngày đối với nhiều người. Nó đang trở thành phổ biến hơn với các học viên cũng như họ đang bắt đầu cho thấy trà xanh để hỗ trợ trong việc giảm mức cholesterol.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh làm giảm nồng độ cholesterol có hại và cũng làm tăng mức độ cholesterol tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bằng cách uống trà xanh hàng ngày nồng độ cholesterol cao có thể được hạ xuống. Giảm cholesterol lại là một trong vô số các lợi ích sức khỏe của việc thêm trà xanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Các nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng chất polyphenol trong trà xanh thực sự có thể ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng chất polyphenol trong trà xanh giúp bài tiết cholesterol khỏi cơ thể. Về cơ bản, đây là cách giảm lượng cholesterol thu được khi trà xanh được bổ sung vào chế độ ăn uống. Nghiên cứu cho thấy những người uống trà xanh như một phần hàng ngày của chế độ ăn uống của họ có mức cholesterol thấp hơn những người không uống bất kỳ trà xanh. Lý do đủ để thêm trà xanh vào chế độ ăn uống của bạn.


Các nghiên cứu khác đã cho thấy trà xanh có chứa chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Trà xanh đã được phát hiện có chứa epicatechins. Họ là những chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ mà làm giảm các triệu chứng huyết áp cao. Họ cũng được cho là giúp ngăn ngừa ung thư.
Một nghiên cứu được tiến hành trong những người đàn ông hút thuốc tìm thấy nhiều kết luận hở hang. Nghiên cứu này đã cho thấy những người đàn ông uống trà xanh hàng ngày có lượng máu thấp LDL, cholesterol có hại. Thấp hơn nhiều. Epicatechins có trong trà xanh làm giảm cholesterol xấu gần như một nửa.


Trong phần phía tây của nhân dân thế giới chỉ là đánh bắt trên những gì người dân ở phía đông của thế giới đã được biết đến trong nhiều thế kỷ. Trà xanh có thể là một chữa bệnh cho nhiều bệnh. Trà xanh đang trở thành phổ biến hơn trên toàn thế giới. Bây giờ chúng ta biết rằng việc giảm mức cholesterol cao là có một trong nhiều lợi ích cho sức khỏe tiêu thụ trà xanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÀI THƠ " ĐÔI DÉP" - NGUYỄN TRUNG KIÊN

Cách xử lý mùi âm đạo khi mang thai cho mẹ bầu

Bệnh viện mắt việt hàn ở TPHCM